Close Icon Close Icon

Tổng tiền : 0,000 VNĐ

TOP CÁC DÒNG GIÀY DA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG NĂM 2023

TOP CÁC DÒNG GIÀY DA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG NĂM 2023

26/05/2023 - Lượt xem : 282

Từ thời xưa đến nay, giày da nam là một trong những món đồ không thể thiếu đối với nam giới. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ để mua đước các mẫu giày da nam đẹp với chất lượng cao cùng với dịch vụ hậu mãi tốt thì không phải dễ. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu giày da tại GOW SHOP dự kiến sẽ là xu hướng giày nam 2023 hấp dẫn nhất. 

 

1. Giày tây nam dòng Oxford

Nhắc đến giày tây nam chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày thiết kế theo kiểu giày Oxford, bởi nó là mẫu giày sở hữu phần dây buộc được may phía dưới mui giày, khi buộc sẽ kéo khít 2 mui lại với nhau.

Giày Oxford được làm bằng 1 miếng da bò duy nhất trải dài và bao phủ từ mũi đến gót trông rất sang trọng và đẹp

 

Giày tây nam kiểu dáng Oxford tại GOW SHOP

2. Giày tây nam buộc dây dòng Derby

Nhắc đến xu hướng giày nam 2023 thì không thể không nhắc đến mẫu giày nam buộc dây dòng Derby.

 

Đặc điểm của giày tây là phải làm bằng chất liệu da bò thật mới cho ra mẫu giày đẹp và có giá trị. Giày Derby cũng làm bằng chất liệu da bò và điểm nhận biết nó là nhiều miếng da đươc thiết kế gắng kết với nhau, có thể là bên hông giày hoặc nhấn nhá tại gót giày cùng với dây buộc trên mu bàn chân tạo nên mẫu giày tây nam dòng Derby.

 

Giày tây nam buộc dây kiểu Derby thương hiệu Gow

3. Giày lười nam 

Giày lười là dòng giày có thiết kế đẹp và được nam giới yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, thon gọn nhưng rất tinh tế. Chỉ cần xỏ chân vào là có thể mang đi, rất tiện sử dụng nên được cánh đàn ông yêu thích

Khác với giày tây được làm bằng da bò trơn là chính thì giày lười có thể làm từ nhiều loại da khác nhau như da lộn, da trơn và cả da có vân trông rất đẹp và thời trang

 

giay moi,giay da nam, giay luoi, giay xuat khau, giay nhap khau

Giày lười nam Driving 

4. Giày nam lái xe (Driver) xẻ rãnh chống trơn.

Điểm nhấn của mẫu giày này đó là ở 2 bên thân giày được thiết kế xẻ rãnh, vừa tạo kiểu dáng đẹp lại tao ra cảm giác sang trọng, đẳng cấp, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, thiết kế phần đế chống trơn, giúp người dùng có thể tự tin và thoải mái khi mang giày.

 

Giày nam Driver xẻ rãnh chống trơn 

 

 

 

5. Giày nam đi chơi.

Đây là dòng giày vô cùng đặc biệt và được nam giới rất yêu thích, số lượng người sử dụng đòng giày này được thống kê nhiều nhất trong tất cả các loại giày da dành cho nam

Hầu hết tất cả mẫu giày da nam dành đi chơi có thiết kế không theo trường phái nào miễn là thời trang và có thể kết hợp với càng nhiều bộ đồ càng tốt. Điểm nổi bật của dòng giày này là trẻ trung và hầu như chỉ sử dụng để mặc với Jean và kaki là chính, thỉnh thoảng có vài mẫu có thể kết hợp được với quần âu.

 

giay da nam, giay xuat khau, giay da that, giay da cao cap, giay di choi

 

6. Giày Boots nam

 

Khác hoàn toàn với các dòng giày khác, boots dành cho nam 02 loại là cổ lửng và cổ cao. Nếu nam giới có chiều cao lý tưởng thường chọn boots cao cổ thì boots lửng lại phù hợp với tất cả mọi đối tượng nên được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Đặc điểm của giày boots là sang trọng, chỉ cần mang boots vào thì sự sang trọng lại toát lên bất kể bạn kết hợp với loại quần áo nào từ Jean, Kaki đến quần âu

 

giay hieu, giay da nam, giay da cao cap, giay da that, giay xuat khau, giay nhap khau

 

 

giày tây nam

giày gow

giày da cao cấp

giày công sở

giày da thật

giày xuất khẩu

giày nhập khẩu

giày da nam

Đăng kí nhận bản tin

Luôn cập nhật với các chương trình khuyến mại, giảm giá, bán hàng và ưu đãi đặc biệt mới nhất của chúng tôi.

Back to top

Hotline
  • Messenger
  • Zalo